上等种族

上等种族 / Để phục vụ cho mục đích tối hậu là Sinh tồn và Lưu truyền DNA cho các thế hệ tiếp theo, con người cũng như mọi loài sinh vật khác đều phải đấu tranh để giành lấy các nguồn tài nguyên hạn hữu. Trong cuộc chiến đó, các chủng tộc, các quốc gia có chỉ số IQ cao nhất, có bộ Genes tốt nhất, và có cá tính mạnh mẽ nhất sẽ có nhiều cơ hội vươn lên thống trị các chủng tộc, các quốc gia còn lại. 

Họ sẽ đặt ra và áp dụng các luật chơi sao cho người thu được lợi ích lớn nhất chính là bản thân họ. Theo quy luật Biện chứng, điều này sẽ giúp cho kẻ Thống trị tiếp tục duy trì và phát triển các yếu tố cần thiết cho sự Sinh tồn của họ trong lịch sử. Lịch sử được viết bởi kẻ Chiến thắng. 

Quy luật Sinh tồn của loài người vốn lạnh lùng, tàn nhẫn và tuyệt đối không có chỗ cho kẻ yếu. Các chủng tộc và các quốc gia nhược tiểu sẽ dần dần bị thu hẹp, bị suy yếu và biến mất theo dòng lịch sử của Loài người.


Comments

Popular posts from this blog

Century of Humiliation | Bách Niên Quốc Sỉ | 百年国耻 'Nỗi Nhục Trăm Năm' là một khái niệm sử học được dùng cho lịch sử Trung Quốc để nói tới giai đoạn các cường quốc châu Âu, Hoa Kỳ và Đế quốc Nhật Bản can thiệp và xâm chiếm lãnh thổ Trung Quốc trong khoảng thời gian từ 1839 tới 1949. Trong giai đoạn này, Trung Quốc đã đánh mất vị thế siêu cường; mất lãnh thổ; và trong nhiều khía cạnh khác thì đánh mất cả chủ quyền. Lịch sử đã minh chứng hậu quả nặng nề mà Trung Quốc phải gánh chịu từ sự tụt hậu của mình. Và cơn 'Ác Mộng Lịch Sử' này đã thôi thúc các nhà hoạch định của Trung Quốc phải tung ra chiến lược khắc chế đối thủ bằng mọi giá.

'Thần Nông Viêm Đế' (神农炎帝)